Wednesday 19 July 2017

Forexworld balikbayan การตรวจทาน


ติดตามรายการ Forex Balikbayan รายการนี้ถูกโพสต์โดย admin วันพุธที่ 13 มกราคม 2010. อ่านส่วนที่เหลือของรายการนี้หากคุณต้องการทราบว่ากล่องสินค้าของ Forex อยู่ที่ไหนตอนนี้คุณสามารถติดตามกล่อง balikbayan ของคุณและตรวจสอบสถานะของ จัดส่งได้ตลอดเวลาในระหว่างและหลังการจัดส่งเพียงแค่คลิกที่นี่และใส่หมายเลขติดตามของคุณที่ด้านขวาของเว็บไซต์เพื่อหาหมายเลขการติดตามสินค้าของคุณใน Forex เพียงแค่อ้างถึงใบแจ้งหนี้หมายเลขติดตามของคุณอยู่ที่ส่วนบนสุดของใบแจ้งหนี้ หากคุณยังคงต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเพียงแค่แจ้งให้เราทราบเท่านั้น Forex Cargo เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางทะเลแบบมีใบอนุญาตและแบบผูกมัด Non-Vessel Common Carrier OTI-NVOCC ที่เชี่ยวชาญในการขนส่งสินค้า househould และของใช้ส่วนตัวไปยังฟิลิปปินส์, ผ่านทางมหาสมุทรขนส่งสินค้าสินค้าคงคลังโฟยังคงไม่มีปัญหาและหมายเลขหนึ่งของผู้จัดส่งกล่อง balikbayan แบบ door-to-door ในประเทศฟิลิปปินส์นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 โฟขนส่งได้ภูมิใจในการเสนอ unm atched บริการที่ปลอดภัยรวดเร็วและเชื่อถือได้เราทุกเวลาที่สำนักงาน 904-458-7447 โทรสาร 904-272-9722.Address 6625 Argyle Forest Blvd 10 แจ็กสันวิลล์ 32244.Call เราทุกเวลาสินค้าของเรามีประสบการณ์มากกว่า 16 ปี ในอุตสาหกรรม Balikbayan ภารกิจของเราคือเพื่อให้ชุมชนชาวฟิลิปปินส์มีค่าสูงสุดสำหรับความต้องการในการจัดส่งของเราเรามุ่งมั่นที่จะมอบประตู Premier Door Balikbayan Box ให้กับความเป็นเลิศและความพึงพอใจของลูกค้าบันทึกของเราพูดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชุมชนชาวฟิลิปปินส์ใน United Kingdom Trusted and proven - นับตั้งแต่ก่อตั้งในสหราชอาณาจักรในเดือนสิงหาคม 2542 ขณะนี้เราได้จัดส่งกล่องบรรจุบาคาร่ามากกว่า 100,000 กล่องโทรศัพท์ 0208 813 7064.Fax 0208 797 5923 หน่วยเติมเงิน 7 Alpha Estate Clayton Road Hayes, Middlesex UB3 1BB เชื่อมต่อกับ เรา.

No comments:

Post a Comment